Thảo dược làm nở và săn chắc ngực


Với nguồn thảo dược Kwao Krua trắng, Đào Hồng Đơn giúp kích thích sự phát triển của ngực một cách tự nhiên.

Lâu nay, "Nhất dáng nhì da" vẫn được xem là chuẩn mực đầu tiên của cái đẹp ở người phụ nữ. Thế nhưng, dù đã hội tụ đủ hết 2 yếu tố trọng yếu này, chị Lan (Hà Đông, Hà Nội) luôn mất tự tin về vòng một của mình. Từ lúc dậy thì, ngực chị đã nhỏ nên sinh con xong nhìn chẳng khác gì... màn hình phẳng. "Núi đôi" là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính, vì thế đa số chị em thường mất tự tin nếu sở hữu bộ ngực nhỏ.
Vòng một của phụ nữ có ý nghĩa quan trọng cả về mặt thẩm mỹ, lẫn cảm xúc cho bản thân họ và cho người chồng. Hormone nữ có thể giúp tuyến vú, buồng trứng, mỡ dưới da, tử cung phát triển tốt. Nhưng nếu cơ thể đó, hormone không tập trung cho phần ngực, hoặc kém thì vòng ngực họ sẽ kém phát triển, nhỏ và lép. Do vậy, để có một vòng một nở nang và săn chắc hơn thì cũng cần tác động bằng cách bổ sung lượng nội tiết tố phù hợp, đồng thời điều khiển sao cho nội tiết tố ưu tiên phần ngực của phụ nữ.
Năm 1991, các nghiên cứu đã tìm ra miroestrol - hoạt chất phytoestrogen quý và các dẫn xuất của nó trong Kwao Krua trắng (tên khoa học Puereria Mirifica) - một loài thảo mộc được sử dụng ở Thái Lan. Các bằng chứng khoa học cho thấy miroestrol trong Kwao Krao Trắng giúp thúc đẩy những tác dụng của estrogen cơ thể gấp 3.000 lần sức mạnh của tinh chất trong mầm đậu nành và đặc biệt kích thích tuyến vú làm nở ngực và săn chắc ngực.
Ngay sau đó, các thử nghiệm lâm sàng được tiến hành tại đại học Chulalongkorn (thuộc Hoàng gia Thái Lan) chứng minh cơ chế làm tăng kích thước ngực của Kwao Krua trắng dựa trên sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, tăng cường hấp thu collagen. Kết quả là làm cho ngực nở và săn chắc hơn. Đặc biệt, loại thảo dược quý này chưa phát sinh tác dụng phụ nào đối với cơ thể người phụ nữ.
ĐT tư vấn: Hà Nội: 0462512999; TP HCM 08 35074386; DĐ: 0968567988.
Tại Việt Nam, Kwao Krua trắng Thái Lan đã được Viện Dược liệu Trung Ương đưa về hợp tác nghiên cứu và phát triển thành sản phẩm Đào Hồng Đơn giúp nở ngực, săn chắc ngực cho chị em phụ nữ. Với nguồn thảo dược Kwao Krua trắng chuẩn hóa, Đào Hồng Đơn giúp kích thích sự phát triển của ngực, làm săn chắc ngực một cách tự nhiên, giúp giảm thâm nám, làm hồng nhũ hoa. Đồng thời, với tác dụng của các phytoestrogen, sản phẩm này giúp tăng cường sinh lý nữ, giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh.

Posted by Unknown on 06:10. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Thảo dược làm nở và săn chắc ngực

Leave comment

CÔNG NGHỆ
1

dailyvid

DU LỊCH

FLICKR PHOTO STREAM

2010 BlogNews Magazine. All Rights Reserved. - Designed by SimplexDesign